Mô tả sản phẩm: M1007-04 là ghế xoay giám đốc, ghế trưởng phòng xoay cao cấp nhập khẩu dành cho lãnh đạo, được thiết kế theo phong cách mỹ thuật và thẩm mỹ tạo sự sang trọng và quyền uy cho người lãnh đạo, với tính thực dụng và thẩm mỹ cao, tựa lưng lưới thoáng mát, chân sắt mạ Chrom sáng bóng bền đẹp.
 
Chất liệu, đặc điểm: Lưng ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu M1007-04 cao bọc lưới, nệm ngồi bọc lưới, tay sắt mạ chrome cố định và chân sắt mạ chrome
 
Kích thước: W 590 x D 670 x H 1060/1125 mm

Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
    - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
    - Phiếu bảo hành

Đặc điểm tổng quan chung: Ghế xoay giám đốc - Ghế lãnh đạo cao cấp M1007-04 thuộc dòng ghế giám đốc văn phòng chất lượng cao mang thương hiệu M do Nội thất The Mia nhập khẩu. Thiết kế của ghế mang lại sự tiện nghi, lịch sự và bền chắc, thường được sử dụng trong các cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp... kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế, dòng sản phẩm này có thể sắp xếp phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Với chất liệu cao cấp có khả năng chống ẩm, chống nấm mốc mối mọt và dễ dàng vệ sinh, có thể dễ dàng di chuyển sắp xếp tiết kiệm không gian và tăng diện tích sử dụng.

Sản phẩm Ghế giám đốc văn phòng chất lượng cao tạo ấn tượng về sự tiện lợi, nghiêm túc và chuyên nghiệp cho người sử dụng, lãnh đạo, nhân viên trong các doanh nghiệp, tổ chức...

Sản phẩm nội thất chất lượng cao do Nội thất The Mia cung cấp được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, văn phòng, doanh nghiệp... Khi mua sản phẩm của chúng tôi, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng chính hãng cũng như giá của sản phẩm.

Tham khảo:
    - Các mẫu ghế giám đốc - ghế dành cho lãnh đạo của Nội thất Hòa Phát-The One
    - Ghế giám đốc - ghế xoay văn phòng Nội thất 190
    - Các kiểu ghế xoay giám đốc Standard Office Xuân Hòa
    - Sản phẩm ghế xoay giám đốc nhập khẩu The City
    - Mẫu ghế xoay giám đốc - ghế lãnh đạo nhập khẩu The Mia

Một số mẫu Ghế xoay giám đốc - Ghế lãnh đạo cao cấp The Mia nhập khẩu